Tin tức Marketing

Giải pháp Marketing nội thất tốt nhất

Nội thất là ngành hàng đặc thù với cách tiếp cận khách hàng riêng. Họ không mua đồ nội thất hàng ngày như các loại hàng hóa tiêu dùng. Một đồ nội thất có thể sử dụng trong thời gian dài và chỉ được thay thế khi cần thiết. Nhưng bạn phải đảm bảo rằng những lần thay đổi đó, khách hàng tiềm năng sẽ tìm đến bạn. Cách tốt nhất để hiện thực hóa điều này là áp dụng các chiến lược Marketing nội thất một cách hiệu quả. Dưới đây là 5 giải pháp marketing nội thất bạn có thể tham khảo.

Xậy dựng một website hấp dẫn

Nếu bạn có một website đã lỗi thời hoặc thậm chí không có website thì đây là giải pháp marketing nội thất bạn phải thực hiện đầu tiên. Một website hấp dẫn sẽ giúp khách hàng tìm thấy bạn dễ dàng nhờ sự giúp đỡ của công cụ SEO bao gồm:

  • Từ khóa thương hiệu và ngành hàng
  • Thiết kế tối ưu với điện thoại di động
  • Tối ưu hóa theo khu vực địa lý
  • Xây dựng blog và liên kết

Những chiến thuật này giúp mở rộng lượt tiếp cận online. Chúng đưa thương hiệu của bạn đến với một lượng lớn khách hàng. Từ đó giúp tăng hiệu quả kinh doanh.

Khởi động một chiến dịch qua Email

Khi bạn có ý định xây dựng landing page với chiến lược SEO, hãy đảm bảo trong đó đã bao gồm lời kêu gọi hành động (call-to-action). Một số marketers ngành nội thất thích giới thiệu trực tiếp với khách hàng về những ưu đãi đặc biệt hay mặt hàng mới của họ. Trong khi một số người khác sử dụng lời kêu gọi hành động để thu hút người dùng tham gia vào một chiến dịch email. Giải pháp marketing nội thất bằng cách khởi động một chiến dịch email giúp bạn thiết lập mối quan hệ lâu dài với khách hàng kể cả khi họ đã rời website của bạn. Khách hàng sẽ nhớ đến bạn khi họ có ý định mua sắm đồ nội thất.

Nắm bắt mạng xã hội

Một cơ hội lớn khác cho giải pháp marketing nội thất là việc bắt đầu sử dụng mạng xã hội. Tất cả các đồ nội thất thường khiến khách hàng nghĩ về không khí gia đình. Những sản phẩm của bạn hoặc hướng đến sự thoải mái, ấm áp, an toàn hoặc tạo ra sự nổi bật và hiện đại. Mạng xã hội có thể giúp bạn thể hiện điều này tới khách hàng. Ngoài ra, sử dụng các từ khóa ngành hàng bằng hashtag còn có thể giúp bạn mở rộng lượt tiếp cận lớn hơn. Để giải pháp marketing nội thất của bạn trên mạng xã hội hiệu quả hơn, tham khảo thêm xu hướng marketing facebook 2019.

Tổ chức một sự kiện

Nếu bạn muốn tạo một dấu ấn sâu sắc với khách hàng hãy xem xét đến việc tổ chức một sự kiện. Đây sẽ là dịp tốt để tạo cơ hội cho khách hàng của bạn đến cửa hàng và trải nghiệm đầy đủ về sản phẩm. Nếu bạn không có địa điểm để tổ chức vì chỉ kinh doanh online thì cũng đừng lo lắng. Hãy xem xét việc hợp tác với một doanh nghiệp nổi tiếng gần khu vực có nhiều khách hàng mục tiêu của bạn. Điều này sẽ tạo ra một sự kiện tuyệt vời thu hút đông đảo người tham gia.

Hợp tác với đại lý bất động sản

Nhắc đến việc hợp tác, tại sao bạn không thử kết nối với các đại lý bất động sản? Đó sẽ là một giải pháp marketing nội thất hiệu quả. Chắc chắn sẽ có một đại lý trong khu vực của bạn mà khách hàng của họ đang cần đồ nội thất cho ngôi nhà mới. Kết nối với họ để giới thiệu đồ nội thất của bạn khiến việc vận chuyển và mua bán dễ dàng hơn. Điều này cũng có thể làm tăng độ nhận biết về thương hiệu của bạn và tạo lập lòng tin của khách hàng qua thời gian.

Trên đây là những giải pháp marketing cho ngành hàng nội thất. Điều quan trọng là bạn phải hiểu về sản phẩm và khách hàng của mình. Sau đó hãy thử áp dụng những chiến lược này để gia tăng doanh số và hình ảnh thương hiệu. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn xây dựng những giải pháp marketing nội thất hiệu quả nhất cho doanh nghiệp của bạn!

Write a Comment

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *